7.12.08

Hæfileikaþættir


Hver kannast ekki við Idol? Jú allir gera það ekki satt? Idol var ágætisþáttur svo sem að átti að búa til næstu stjörnuna. En ef að við förum aðeins að spá í þessu með Idol stjörnur Íslands að þá man enginn eftir þeim.
Fyrsti sigurvegarinn var Kalli Bjarni, sjóarinn frá Grindavík.
Jæja hver man eftir Kalla Bjarna? Jú við munum flest eftir Kalla Bjarna vegna þess að Kalli Bjarni smyglaði inn fullt af kóki inn til landsins og var síðan handtekin eftir að hann var dæmdur með fullt af spítti. Þess vegna munum við eftir Kalla Bjarna. Kalli Bjarni var á sjó þarna síðasta árið áður en að hann endaði uppá Litla-Hrauni Kalli Bjarni var ekki að meika það á Broadway og bjó við hliðiná Bubba Morthens...nei hann var NOBODY!!
Næsti sigurvegarinn var Hildur Vala. Hildur Vala hmmm hvað er hún að gera í dag? Ég held reyndar að hún sé að gefa út einhverjar plötur. Kom hún ekki í séð og heyrt útaf því að hún var/er með Jóni Ólafssyni snillingi úr Ný Dönsk? jú alveg rétt þannig man ég eftir henni..."stelpan þarna sem að að hözzlaði Jón Ólafs."
Sigurvegarinn úr seríu 3 er þarna dúddinn þarna öööö shit verð að skella mér á google. Snorri Snorrason heitir maðurinn, hann gaf út plötu eftir Idol held ég og er að gefa út eitthvað meira held ég...kannski ekki ég veit ekki. En hann er allavegana ekki ógeðslega töff og á heima við hliðiná Bubba Morthens. Núna fékk ég smá updeit...hann var að spila á HLJÓMBORÐ með jet black joe og var svo með guns and roses tribute á nasa síðustu helgi, frábært. En og aftur ekki stjarna.
En þess má geta að söngvarinn í Dísel var einmitt í 3. seríu af Idol...hann er töff ;)

Idol gaf okkur samt fullt af lélegum þáttum eftir þetta eins og X-Factor, Got Talent, Think u can Dance og pottþétt eitthvað meira. Ég þoli ekki þessa þætti það er bara þannig. Fyrstu þættirnir eru góðir því að þá getur maður grenjað úr hlátri yfir þessu dóti...sumt fólk heldur að það getur sungið eða dansað eða what ever en getur ekki blautan skít. Reyndar verð ég að viðurkenna að ég fylgdist aðeins með 3 seríunni af Idol á Íslandi en það var bara útaf söngvaranum í Dísel mér finnst hann svo töff.

Ekki segja mér að hann sé ekki töff ;)

No comments: